Gæðastjórnun í Símenntun – Háskóli Íslands
Markmið námskeiðsins er að hjálpa þátttakendum að nýta sér helstu kenningar og aðferðir til að meta, mæla og ræða gagnrýnið um árangur af fræðslustarfsemi fyrir fullorðina. Opna
Aðferðir fullorðinsfræðslunnar – Háskóli Íslands
Í þessu hefti er fjöldi vel reyndra aðferða sem nýtast vel í fullorðinsfræðslu alls konar. Aðferðunum er raðað upp eftir því hvaða stað eða tilgang þær hafa í kennslunni. Opna
Fjölbreyttar kennsluaðferðir – Verkfæri fagmannsins – Háskóli Íslands
Á þessu netnámskeiði sem er byggt upp á myndskeiðum, texta og verkefnum kynnist þú ástæðum fyrir því að nota fjölbreyttar kennsluaðferðir þegar þú leiðir nám með fullorðnu fólki. Opna
Skapandi lausnaleit (Creative Problem Solving) – Háskóli Íslands
CPS er trúlega þekktasta leiðin til að leiða hópa í gegnum skapandi ferli. Hér er málið að greina vanda, finna hugmyndir að lausnum, þróa lausnir og prófa þær. Þátttakendur læra aðferðir sem nýtast til að stýra slíkum ferlum og leiða hópa samstarfsfólks í gegnum skapandi ferli, hvort sem það er til að leysa vanda sem […]
World Café – Háskóli Íslands
World Café er enn ein lýðræðislega aðferðin sem snýst um það að virkja þátttakendur til samtals. Þátttakendur læra að skipuleggja fundi og ráðstefnur með þessari aðferð. Opna
Miðlunaraðferðin – Háskóli Íslands
Miðlunaraðferðin (þ. Die Moderations Methode) snýst um að „miðla málum“ eða að „fá þá sem málið snertir til að láta sig það varða“. Miðlunaraðferðin er lýðræðisleg aðferð sem byggir á sýnileika, gagnsæi, sjálfsábyrgð þátttakenda og virkni allra. Opna
Open Space Technology – Háskóli Íslands
OST er aðferð sem er gjarnan notuð þegar fólk skipuleggur fundi eða ráðstefnur með stórum hópum þar sem þátttakendur deila djúpum áhuga á ákveðnu viðfangsefni og vilja finna lausnir. Aðferðin og skipulag fundanna gengur út á að tryggja að þátttakendur axli ábyrgð á eigin námi eða vinnu og vinni aðeins að þeim málefnum sem þeir […]
Gerð kennsluefnis með hljóð og mynd – Háskóli Íslands
Þátttakendur læra nauðsynlegustu handtökin í því að taka upp kennslu með mynd og hljóði. Þeir læra að skipuleggja kennslumyndskeið og hljóðvörp sem má nota sem kennsluefni eða reglulegan stuðning við nám. Opna
Notkun Upplýsingatækni við nám og kennslu – Háskóli Íslands
Á þessu gagnvirka verkstæði læra þátttakendur nýjar leiðir til að styðja við nám og kennslu með upplýsingatækni. Við skipulagningu verkstæðisins er tekið mið af aðstæðum, áhuga og hæfni væntanlegra þátttakenda ásamt því sem er að gerast nýjast á þessum vettvangi. Opna
Sýnileg framsetning við fundi og fræðslu – Háskóli Íslands
Þetta námskeið snýst um að gefa þátttakendum tækifæri til að læra og æfa ólíkar aðferðir við sýnilega framsetningu námsefnis og til að virkja þátttakendur í sameiginlegu námi sínu bæði á staðnum og vefnum. Opna